Majka Hydration Booster อาหารเสริมเพิ่มระดับน้ำนมและอิเล็กโทรไลต์ วิตามินกระตุเนน้ำนม

฿0 ฿ 1,990

Majka Hydration Booster ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สะอาด รักษาระดับของน้ำในร่างกายให้มากพอและรักษาระดับพลังงานของร่างกายคุณแม่ เพื่อให้ได้ปริมาณน้ำนมที่ดี เมื่อระดับน้ำในร่างกายของคุณลดลง มีแนวโน้มว่ายิ่งทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า รู้สึกเบลอ ปวดศรีษะ และยิ่งทำให้น้ำนมมีน้อยไม่เพียงพอ คุณแม่โดยเฉพาะผู้ที่กำลังตั้งครรภ์และให้นมบุตร เสริมอิเล็กโทรไลต์ทำจำเป็นและแร่ธาตุต่างๆจาก Aquamin® Bioactive Calcium จากสาหร่ายสีแดงที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและแร่ธาตุที่จำเป็นกว่า 70 ชนิด วิตามินซีจาก Acerola Cherry และ L-Carnitine

  • Description

Product Description

Majka Hydration Booster
อาหารเสริมเพิ่มระดับน้ำนมและอิเล็กโทรไลต์

 

ในการให้นมลูกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องสารอาหารที่เหมาะสมคือการรักษาระดับของน้ำในร่างกายให้มากพอและรักษาระดับพลังงานของร่างกายคุณแม่ เพื่อให้ได้ปริมาณน้ำนมที่ดี เมื่อระดับน้ำในร่างกายของคุณลดลง มีแนวโน้มว่ายิ่งทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า รู้สึกเบลอ ปวดศรีษะ และยิ่งทำให้น้ำนมมีน้อยไม่เพียงพอ คุณแม่โดยเฉพาะผู้ที่กำลังตั้งครรภ์และให้นมบุตรจึงจำเป็นต้องเสริมอิเล็กโทรไลต์ให้ดีอยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ Majka Hydration Booster อาหารเสริมที่สามารถนำไปผสมกับน้ำดื่ม เพิ่มรสชาติและความชุ่มชื่นให้ร่างกาย
 

ประโยชน์ของ Majka Hydration Booster

Majka Hydration Booster ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สะอาด เสริมอิเล็กโทรไลต์ทำจำเป็นและแร่ธาตุต่างๆจาก Aquamin® Bioactive Calcium จากสาหร่ายสีแดงที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและแร่ธาตุที่จำเป็นกว่า 70 ชนิด วิตามินซีจาก Acerola Cherry และ L-Carnitine

  • ฟื้นฟูระดับน้ำในร่างกาย

  • ให้พลังงาน ลดความเหนื่อยล้า

  • เสริมการสร้างน้ำนม

  • เติมน้ำให้ร่างกาย กระตุ้นกล้ามเนื้อฃ

  • ไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาลเหมือนเครื่องดื่มอื่นๆ (มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบเพียง 1 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 5 Kcal ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น)

 

วิธีรับประทาน Majka Hydration Booster

ชง Majka Hydration Booster ลงในน้ำครั้งละ 1 สกู๊ป ดื่มวันละ 1-3 ครั้งต่อวัน ขึ้นอยู่กับความต้องการเพื่อการสร้างน้ำนมและลดอาการเหนื่อยล้า
 

ส่วนประกอบใน Majka Hydration Booster

 

Organic coconut water freeze dried, organic acerola fruit extract, Aquamin (Trace Minerals), L-carnitine, and organic luo han guo (momordica grosvenorii) fruit extract
 

Majka Hydration Booster ช่วยอะไรบ้าง


L-Carnitine
แอล-คาร์นิทีน ช่วยเสริมสร้างพลังงานในเซลล์ไมโตรคอนเดรียและช่วยการเผาผลาญไขมันกับน้ำตาลนำมาใช้เป็นพลังงาน สามารถนำมาใช้กับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และอยู่ระหว่างการในนมบุตรได้ทำให้คุณแม่สามารถใช้ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไขมันเหล่านี้เป็นส่วนที่เราได้รับจากอาหารและสะสมอยู่ในร่างกาย แต่เมื่อได้รับ L-carnitine จะช่วยการนำไขมันออกมาใช้ได้มากขึ้น
 
Aquamin
สาหร่ายสีแดงที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการมากกว่า 70 ชนิด โดยเฉพาะแคลเซียมถึง 32% ซึ่ง Aquamin ที่ Majka เลือกใช้มากจากแหล่งผลิตในประเทศไอซ์แลนด์จึงมั่นใจได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซียมและแมกนีเซียม มีผลดีกว่าการใช้แคลเซียมจากหินปูน นอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก ยังไม่มีสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ มีผลึกโครงสร้างที่แตกตัวและดูดซึมดีกว่าแคลเซียมทั่วไป 
 
Vitamin C
Majka เลือกใช้วิตามินซีจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ เพื่อช่วยการเผาผลาญพลังงาน เสริมสร้างคอลลาเจนโครงสร้างหลักของหลอดเลือดในร่างกาย และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณ
 
Organic Freeze Dried Coconut water
น้ำมะพร้าวมีส่วนประกอบของแร่ธาตุหลายชนิด เช่น โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมงกานีส และฟอสฟอรัส เหมาะสำหรับการดื่มน้ำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับร่างกาย ช่วยควบคุมความดันโลหิต ลดอาการอ่อนเพลีย สร้างความสดชื่นให้ร่างกาย
 

FAQ คำถามที่พบบ่อย

 
Q : สามารถดื่มเครื่องดื่มผสม Majka Hydration Booster ได้บ่อยแค่ไหน
A : เราแนะนำให้ใช้ Majka Hydration Booster เพียงวันละ 1-3 ช้อนต่อวัน ขึ้นอยู่กับระดับความต้องการน้ำของคุณ หากอยู่กลางแดดหรือรู้สึกขาดน้ำมากให้เพิ่มจากปกติอีก 1 ช้อน
 
Q : ฉันสามารถดื่มเครื่องดื่มผสม Majka Hydration Booster ในเวลากลางคืนได้ไหม
A : ได้ มันจะไม่ทำให้คุณรู้สึกตื่นตัว ส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีนช่วยให้ร่างกายเผาผลาญกรดไขมันให้เป็นพลังงานในระหว่างการออกกำลังกาย และเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการนอนหลับ รวมถึงการให้ความชุ่มชื่นร่างกายอย่างเพียงพอ แต่ไม่ได้ทำให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้นหรือกระตุ้นพลังงานจนทำให้นอนไม่หลับ
 
Q : Majka Hydration Booster ใช้ได้กี่ครั้ง
A : 1 กระป๋องบรรจุ 30 หน่วยบริโภค 
 
Q : การเสริมความชุ่มชื่นให้ร่างกายด้วย Majka Hydration Booster ปลอดภัยสำหรับคนตั้งครรภ์หรือไม่
A :  แน่นอน เพราะ Majka Hydration Booster ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงคุณแม่ตั้งครรภ์เป็นหลัก
 
Q : Majka Hydration Booster เหมาะสำหรับเด็กหรือไม่
A : ใช่ Majka Hydration Booster เด็กสามารถรับประทานได้ สำหรับเด็กเล็กสามารถใช้ปริมาณ 1-2 ช้อนต่อวันได้อย่างปลอดภัย
 

รีวิวจากผู้ใช้จริง 

 
Miriam K.
รสชาติ : ดี
เสริมความชุ่มชื่น : ดี
ให้พลังงาน : ดี
ขอบคุณพระเจ้า
ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่พระเจ้าส่งมาให้คนท้องเลยจริงๆ ฉันท้องได้ 8 เดือนแล้วและไม่ว่าจะดื่มน้ำมากแค่ไหนก็ยังรู้สึกกระหายน้ำ จนได้มาลอง Majka Hydration Booster รสชาติเหมือนน้ำมะพร้าวไม่รู้สึกถึงการแต่งกลิ่น นำไปชงกับน้ำดื่มหรือสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย
 
Emily G.
รสชาติ : ดี
เสริมความชุ่มชื่น : ดี
ให้พลังงาน : ดี
ฉันกำลังอินเลิฟกับ Majka Hydration Booster ด้วยน้ำตาลเพียง 1 กรัมเท่านั้น ในฐานะผู้ที่เคยดื่มเครื่องดื่มลดความกระหายแล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือเป็นตัวโปรดของฉันเลย เพราะมีส่วนผสมที่น่าทึ่งและที่สำคัญมีน้ำตาลน้อยกว่าแบรนด์อื่น ฉันสามารถดื่มได้ 2 มื้อโดยไม่ต้องรู้สึกผิดเหมือนเวลากินน้ำตาลเข้าไปมาก (ไม่มีใครอยากให้น้ำหนักเกินหลังคลอด) ฉันยังใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Majka อีกและบอกได้เลยว่า Majka Hydration Booster ตัวนี้แหล่ะที่ช่วยเพิ่มน้ำในร่างกายให้ฉันได้
 
Natalie K.
รสชาติ : ดี
เสริมความชุ่มชื่น : ดี
ให้พลังงาน : ดี
ฉันชอบใส่ Majka Hydration Booster ลงไปในเครื่องดื่มที่ชอบและเติมลงไปในน้ำที่ดื่มแต่ละวัน เพราะฉันเป็นคนที่ดื่มน้ำได้ไม่ดีเลย ไม่สามารถดื่มให้เพียงพอได้ Majka Hydration Booster ได้ช่วยให้ฉันดื่มน้ำได้มากขึ้น รสชาติเหมือนมะพร้าวอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไปนี้ฉันคิดว่าอร่อยมาก เมื่อเที่ยบกับผงไฮเดรชั่นอื่นๆที่ได้ลง รสชาติจะไม่หวานปลายลิ้นเหมือนยี่ห้ออื่นๆ แพคเกจกะทัดรัด และใช้ง่าย แน่นอนว่าฉันจะใช้มันต่อไป
 
Kimi P.
รสชาติ : ดี
เสริมความชุ่มชื่น : ดี
ให้พลังงาน : ดี
เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
ฉันไม่สามารถดื่มน้ำให้เพียงพอได้เลย ดังนั้นจึงลองลงทุนซื้อเครื่องดื่มเพิ่มความชุ่มชื่นเพราะต้องการให้น้ำที่ดื่มมีประโยชน์มากขึ้นและดื่มได้ง่าย สิ่งแรกที่สังเกตเห็นได้คือฉันรู้สึกดีขึ้นและมีน้ำนมมากขึ้น อย่างที่สองคือวันไหนฉันดื่ม Majka เห็นได้ชัดว่าวันนั้นจะดื่มน้ำได้มากขึ้น รสชาติอร่อยถูกใจมากและยังมีวัตถุดิบจากธรรมชาติอีกด้วย เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆ

 

 

 

comments powered by Disqus